วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ขำขัน::ไส้ติ่งอักเสบ




หมอครับ แฟนผมปวดท้องอย่างหนัก มีไข้ด้วย
"ผมว่าไส้ติ่งอักเสบแน่เลยครับ "
สมชายบอกหมอทาง โทรศัพท์

"เป็นไปไม่ได้หรอก" หมอไม่เห็นด้วย
" ผมผ่าไส้ติ่งให้ภรรยาคุณไปเมื่อสองปีที่แล้วไงคนเราจะมีไส้ติ่งสองอันได้ยังไง"

"ผมก็รู้อยู่ครับหมอว่าคนเรามีไส้ติ่งได้แค่อันเดียว " สมชายรับ
"แต่คุณหมอครับ คนเราไม่จำเป็นต้องมีเมียคนเดียวเสมอไปหรอกนะ ครับ!!"


แป่ววววว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น